RADCON FORMULA # 7

Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương là đơn vị chuyên ngành xử lý kỹ thuật và thi công chống thấm cho các công trình được xây dựng mới Cầu, Hầm, Hào, Tuynel cũng như các công trình cũ cần sữa chữa.

Qua 17 năm hoạt động, bằng kết quả thử nghiệm nhiều loại vật liệu chống thấm và đã áp dụng thực tế vào các công trình, chúng tôi đã chọn ra được một công nghệ mới, công nghệ tiên tiến để phục vụ chống thấm cho các công trình xây dựng, có yêu cầu đặc tính kỹ thuật cao và độ bền vĩnh cửu. Đó chính làCông nghệ & Sản phẩm Radcon Formula#7â của Tập đoàn Radcrete Pacific (Australia).

Giới hạn trong thư giới thiệu này, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý Công ty một giải pháp đó làcông nghệ phun thẩm thấu dung dịch silicát biến tính sinh hoá (không tạo màng) dùng sản phẩm Radcon Formula #7â của Hoa Kỳ và Australia, giải pháp chuyên dụng chống thấm – hàn gắn đường nứt và bảo vệ bê tông công trình cầu hầm.

 

Công nghệ & Sản phẩm Radcon Formula #7

 

Công nghệ Radcon Formula #7 đã được ứng dụng thành công hơn 30 năm qua tại trên 70 quốc gia, đã tham gia trong nhiều dự án xây dựng quốc tế.

Radcon Formula #7 là một thành tựu độc đáo trong lãnh vực nghiên cứu công nghệ sinh – hóa của các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới. Với bản chất của một dung dịch silicate biến tính, Radcon Formula #7â khi được phun vào bề mặt bêtông, nó sẽ thấm sâu trên 20mm vào trong thân bêtông công trình, hàn kín các mao dẫn, lỗ rỗ li ti và liên tục hoạt động trong bêtông. Nó có tác dụng chống thấm, kháng hóa, chịu được áp lực nước lên đến 400m (40 kg/cm2), hàn gắn các đường nứt hiện hữu và tiếp tục tái hàn gắn hệ thống nứt sốc nhiệt trên bề mặt bêtông, cải thiện các chỉ tiêu chống ion clorua thâm nhập và chỉ tiêu kín nước cho bê tông tăng từ 32MPA lên 60MPA, làm tăng độ cứng (từ độ 6 lên độ 8 thang độ Moh’s) cho lớp vỏ bêtông, bảo vệ tuổi thọ lâu dài cho công trình.

Radcon#7 là công nghệ vật liệu đột phá trong công tác chống thấm và bảo vệ bê tông mặt sàn cầu, đem lại hiệu quả kinh tế kỹ thuật cao nhất, tránh được nhiều rủi ro cho chất lượng công trình.

Hiện nay, Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương là nhà phân phối và cung cấp độc quyền Công nghệ & Sản phẩm Radcon#7 tại các quốc gia trong khu vực Đông Dương. Chúng tôi xin cam kết với Quý Công ty các vấn đề sau đây:

 

1.    HIỆU QUẢ KINH TẾ VÀ KỸ THUẬT TOÀN CẦU CỦA GIẢI PHÁP VẬT LIỆU RADCON#7

Radcon#7 đã khẳng định khả năng thay thế, đối với mọi miền khí hậu, đã chứng minh qua một thời gian dài trên 30 năm từ 1975 đến nay. Bằng chứng là trong 3 năm vừa qua đã có thêm gần 20 quốc gia tại các khu vực Đông Âu cũ, Bắc Âu, Nam Á và khu vực Trung Đông, khu vực Nam Mỹ đã nhận chuyển giao công nghệ Radcon#7 về và ứng dụng thành công tại quốc gia mình. Đã có trên 80 quốc gia tiên tiến đang dùng đến Radcon#7.

Radcon#7 là công nghệ duy nhất hợp tác giữa Hoa Kỳ và Australia trong lĩnh vực chống thấm xây dựng, có hệ thống giá phân phối ổn định duy nhất trên thế giới, đồng thời tập đoàn Radcrete Pacific Australia lại có những chính sách hỗ trợ cho các quốc gia đang phát triển, như tại Việt Nam, đã được Sứ quán Úc quan tâm hợp tác với Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam chuyển giao công nghệ Radcon#7 từ năm 1999.

Radcon#7 là giải pháp chống thấm và bảo vệ bêtông mặt sàn cầu duy nhất đạt được cả 3 chỉ tiêu quốc tế:

1.1 Chỉ tiêu số 1:

·   Sạch – Không gây ô nhiễm môi trường tức thời hoặc cho nhiều chục năm sau.

·   Xanh – Đóng góp xứng đáng trong công tác bảo vệ môi trường sống của con người.

·   Bền vững – Tuổi thọ ngang bằng tuổi thọ của bêtông.

1.2 Chỉ tiêu số 2: Phạm vi ứng dụng rộng, cho tất cả loại công trình bê tông xi măng ngoài trời cũng như trong lòng đất, chịu được tính khắc nghiệt của mọi miền khí hậu.

1.3 Chỉ tiêu số 3: Giá thành thấp, được thể hiện trong tất cả các yếu tố và công đoạn thi công: Đóng gói bao bì phuy 200 lít (chỉ với trọng lượng 250 kg), thi công cho 1000m2. Vận chuyển an toàn, không cháy nổ, vô hại cho môi trường, thuận tiện lưu kho, bãi. Tuổi thọ sản phẩm khi chưa thi công là không hạn định. Thi công nhanh và dễ kiểm soát với năng suất đạt được từ 800 đến 1000m2/giờ cho các công trình cầu. Cung cấp cho các chủ đầu tư một giải pháp bảo vệ cầu lâu dài trong suốt tuổi thọ thiết kế của công trình, mà chỉ chịu chi phí một lần, không phát sinh các hư hại cho các thành phần khác của cầu trong quá trình duy tu, bảo dưỡng cầu (màng phủ luôn luôn là giải pháp tồn tại tính tiêu cực, làm trở ngại công tác duy tu cầu sau này).

2.    RADCON#7 CÓ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI, THI CÔNG VÀ BẢO HÀNH TOÀN CẦU ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Tại mỗi quốc gia đều có tổ chức một đơn vị đại diện độc quyền với chính sách hàng tập kết sẵn trong nước, kịp cung ứng cho tất cả các loại công trình lớn hoặc nhỏ.

Tại mỗi quốc gia đều áp dụng một chính sách quản lý chất lượng đồng nhất từ khâu nhập khẩu vật tư, vận chuyển, lưu kho, quản lý niêm phong, quản lý theo từng dự án, quản lý chất lượng tới chân công trình.

Tại mỗi quốc gia đều có hệ thống nhà thi công Radcon#7 độc quyền, nắm vững quy trình và định mức thi công, trực tiếp thi công công trình với đơn giá thấp nhất, liên đới chịu trách nhiệm trong chính sách bảo hành dự án cùng với nhà đại diện độc quyền phân phối và nhà sản xuất Radcon#7.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Radcrete Pacific Australia đã cam kết trong các văn bản chỉ định độc quyền cho Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương, về trách nhiệm bảo hành quốc tế đối với các công trình xây dựng do Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương cung cấp và thi công chống thấm, với trách nhiệm bảo hành từ 15 năm tới 25 năm.

3.    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÀ THI CÔNG RADCON#7 CHO CÁC CÔNG TRÌNH CẦU, HẦM GIAO THÔNG TẠI VIỆT NAM LUÔN LUÔN CÓ SẴN SÀNG VÀ ĐÁP ỨNG KỊP MỌI YÊU CẦU THI CÔNG, HỆ THỐNG GIÁ ỔN ĐỊNH KHÔNG THAY ĐỔI

Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương cam kết đáp ứng phân phối và thi công Radcon#7 cho tất cả các công trình cầu hầm bất kể quy mô lớn hay nhỏ, khi được báo trước 7 đến 14 ngày.

Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương cam kết tự cân đối tài chính để nhập khẩu Radcon#7 và cung ứng lại cho khách hàng theo các điều kiện giao hàng trong nước tại tất cả các vùng trong lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia.

Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương cam kết điều phối kỹ thuật kịp tiến độ thi công chống thấm bằng Radcon#7 cho các dự án cầu hầm với giá thống nhất trên cả nước hiệu quả và kinh tế nhất.

Chính sách bảo hành của Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương cho các công trình cầu là chính sách bảo hành quốc tế cùng liên kết với tập đoàn Radcrete Pacific Australia là nhà sản xuất và phân phối độc quyền toàn cầu cho sản phẩm Radcon#7.

Thời hạn tối thiểu bảo hành cho các công trình tại Việt Nam là 15 năm. Cá biệt một số dự án quốc gia trọng điểm sẽ được áp dụng thời hạn bảo hành là 25 năm.

Công ty cổ phần kỹ thuật Đông Dương cam kết ổn định giá cung cấp Radcon#7 như đã được xác định trong các bảng chào giá trước đây gửi Quý Cơ quan, đồng thời khẳng định mức giá thành của Radcon#7 trong công tác chống thấm cho sàn cầu là mức giá đạt hiệu quả kinh tế kỹ thuật cao nhất, rẻ và hiệu quả.

Sản phẩm chống thấm Radcon#7 của chúng tôi đã được áp dụng thi công tại hàng ngàn công trình cầu, hầm trong khắp cả nước, trong đó có một số công trình tiêu biểu như:

v     Loại cầu dây văng gồm 6 công trình: Cầu Mỹ Thuận, Cầu Dakrong, Cầu Bính, Cầu Rạch Miễu, Cầu Phú Mỹ, Cầu Thuận Phước,….


v     Loại Cầu chống xâm thực của vùng biển gồm 15 cầu, tiêu biểu như: Cầu Lăng Cô, Cau Câu Lâu, Cầu Tuyên Sơn, Cầu Bến Thủy, Cầu Hà Ra,…

v     Loại Cầu Miền núi gồm 34 cầu, tiêu biểu như: Cầu Bảo Hà, Cầu Luông, Cầu Cái Hẻ, Cầu Bản Mồng, Cầu Tà Hộc, Cầu Văn Phú, Cầu An Hòa,…

v     Loại Cầu Nội Ngoại ô thành phố gồm 35 cầu, thuộc các dự án như: Dự Án Đường Xuyên Á, Dự An Trục Bắc Nam, Dự An Nâng Cấp QL 1A – Đoạn An Lạc An Sương, Dự An Đường Nối Bình Thuận – KCN Hiệp Phước và trong  đó có các cầu khối lượng lớn như: Cầu Thủ Thiêm, Cầu Bình Triệu 2, Cầu Tắc Bến Ro,…

v     Loại Cầu Vượt gồm 13 cầu tiêu biểu như: Cầu Vượt Mai Dịch – Đại Từ, Cầu Vượt Linh Xuân, Cầu Vượt Thủ Đức, Cầu Vượt Ngã Tư Ga, Cầu Vượt Trần Hưng Đạo,…

v     Loại Cầu Đồng bằng gồm 142 cầu thuộc 11 dự án như: Tuyến N2 Long An, Tuyến MD1-MD2, Tuyến Quản Lộ-Phụng Hiệp, Tuyến Nam Sông Hậu… và các cầu có khối lượng lớn tiêu biểu như:  Cầu Bến Lức, Cầu Buôn Trai, Cầu Huỳnh Thúc Kháng,…

v     Loại Cầu Đường sắt gồm 8 cầu như: Cầu Đường Sắt Phú Gia, Cầu Đường Sắt Ngòi Đường,…

v     Loại Hầm Giao thông Đường bộ gồm 18 hầm như: Hầm Thủ Thiêm, Hầm Hải Vân, Hầm Chui Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hầm Láng Hạ – Thanh Xuân 1,2, …

v     Loại Hào (Tuynel) Đường bộ gồm 6 hào như: Hào Tuynel 5, Cống hộp Kỹ thuật – Dự án cải tạo nâng cấp QL 32, …

v     Công trình Cảng như: Cầu Cảng Sài Gòn, …

v     Loại Cầu trong Dự án Thủy Điện như: Dự án Thủy Điện Sơn La, Dự án Thủy Điện Huội Quảng, Dự án Hồ chứa nước Cửa Đại, …

 

Với các công trình tiêu biểu trên đã chứng minh tính hữu hiệu của công nghệ Radcon Formula#7 trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề về công nghệ chống thấm bảo vệ bê tông Radcon Formula#7 cho các cơ quan và tổ chức như: Bộ Y Tế – Bộ Xây Dựng – Bộ Giao thông Vận tải – Sứ Quán Australia, Bộ Quốc Phòng…vv. Hàng trăm buổi hội thảo tìm hiểu công nghệ chống thấm này cũng đã được triển khai cho nhiều địa phương, các tỉnh thành, các Viện Nghiên Cứu và Trung Tâm Kỹ Thuật Xây Dựng, các nhà TVTK, các nhóm nghiên cứu tại các trường Đại học Kiến Trúc, Bách Khoa, Xây Dựng, Hoa Sen v…v

Thưa Quý Công ty,

Hiện nay vấn đề chống thấm đang làm đau đầu các Chủ đầu tư và các Nhà xây dựng. Chống thấm không tốt làm cho công trình mau chóng xuống cấp, sớm phải sửa chữa, làm lãng phí thời gian và tiền bạc rất nhiều. Vì vậy việc lựa chọn giải pháp chống thấm và bảo vệ bê tông triệt để một lần là một quyết định khôn ngoan và tiết kiệm kinh phí nhất.

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ cao, công ty chúng tôi sẵn sàng cử cán bộ kỹ thuật xuống tại công trường để khảo sát việc chống thấm cho các công trình mới cũng như các công trình sửa chữa bất cứ khi nào các đơn vị có nhu cầu.

Trên tinh thần phục vụ chung và mong muốn mọi người được thừa hưởng một nền công nghệ tiên tiến chất lượng và có giá trị toàn cầu, chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu đến Quý Công ty về các công nghệ chống thấm hàng đầu này:

RADCON FORMULA #7

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và các ý kiến đóng góp của Quý Công ty để ngày càng cải tiến và gia tăng nỗ lực trong các hoạt động phục vụ cho các công trình.

 

 CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ:    124/2 Trần Kế Xương , Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VPGD:  47/2/57 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
ĐT:      +84 8 38998576,   Fax: +84 8 38998575
Email:  indochina_centepro@yahoo.com.vn, radconvn@saigonnet.vn

By dongduongchongtham

Bình luận về bài viết này